Lọc gió xe tải tại tp Hồ Chí Minh ✓ LH: 0963 41 6789

Lọc gió xe tải tại tp Hồ Chí Minh ✓ LH: 0963 41 6789

Lọc gió xe tải tại tp Hồ Chí Minh ✓ Uy tín ✓ Chất lượng cao ✓ Hàng chính hãng

Mỗi chiếc xe khác nhau đều có những bộ phận lọc gió khác nhau về thiết kế, hình dáng cũng như kích thước. Nếu một bộ phận lọc gió của xe bị bụi bẩn bám lại và che lấp. Quá trình lọc không khí của xe chắc chắn sẽ bị cản trở và diễn ra với hiệu suất kém.
Đây là lý do mà bạn cần thay thế một bộ lọc mới. Nhằm cải thiện được chức năng hoạt động của bộ lọc cũng như đảm bảo được lượng không khí đưa vào động cơ luôn ở mức mạnh nhất. Nếu không có một bộ lọc gió tốt. Xe của bạn sẽ gặp phải một số trường hợp như động cơ không có không khí đảm bảo để đốt cháy nhiên liệu. Động cơ có hiệu suất và sức làm việc kém,…


Lọc gió xe tải tại tp Hồ Chí Minh ✓ LH: 0963 41 6789
Lọc gió xe tải tại tp Hồ Chí Minh ✓ LH: 0963 41 6789

 

Những lỗi xảy ra với lọc gió xe tải

  • Khi lọc gió bị tắc bẩn tức là lưu lượng gió qua lọc sẽ ít đi. Sẽ gây ra hiện tượng động cơ ăn xăng.
  • Lọc gió không chính hãng hoặc gia công tuy giá rẻ. Nhưng lại dễ gây những lỗi như bí gió hoặc thiết kế hụt hơn so với hàng chính hãng. Dễ để bụi bẩn lọt qua và hút thẳng vào họng ga.
Đối với xe mới, theo khuyến cáo của các hãng và theo quy trình bảo dưỡng. Lọc gió động cơ cần thay vệ sinh sau mỗi 5.000 km và thay mới sau mỗi 20.000 km. Tuy nhiên xe bạn đang dùng là xe cũ, nên thời điểm thay lọc có thể sớm hơn và phụ thuộc vào điều kiện hoạt động của xe. Ví dụ, bạn có thể kiểm tra vệ sinh sau mỗi 3.000 km hoặc mỗi tháng một lần (tùy theo điều kiện nào đến trước). Thay mới ở thời điểm 15.000km tính từ lúc thay lọc mới. Tuy nhiên, nếu động cơ có dấu hiệu giảm công suất, hao nhiên liệu hơn bình thường. Khi kiểm tra lọc gió thấy có dấu hiệu rách, bị ẩm, bụi đóng thành mảng khó vệ sinh thì đó là lúc nên thay lọc gió.

Nói cho dễ hiểu, lọc gió xe tải sẽ tương tự như lá phổi trong cơ thể con người. Với nhiệm vụ lọc không khí và ngăn bụi bẩn vào động cơ. Khi sử dụng xe lâu ngày, lọc gió bị bẩn do các hạt bụi lấp đầy lỗ thông khí của lọc. Làm giảm lưu lượng không khí vào động cơ gây sai lệch tỉ lệ hòa khí (nhiên liệu và không khí) làm giảm công suất. Nóng máy và gây muội than trong buồng đốt. Ảnh hưởng đến hệ thống đánh lửa, ở đây trực tiếp là bugi. Ngoài ra, việc lọc gió quá hạn mà chưa được thay cũng làm tăng lượng tiêu thụ nhiên liệu của xe.

Vì vậy phải vệ sinh bộ lọc gió theo định kì. Tránh để tình trạng quá nhiều bụi bẩn. Gây ảnh hưởng đến sự vận hành của động cơ rồi mới chú ý là không nên. Bảo dưỡng thiết bị thường xuyên để bạn có những chuyến đi thực sự an toàn và thoải mái. Đảm bảo sức khỏe tốt trên mọi nẻo đường.

Lọc gió xe tải Filte với chất lượng và giá cả phải chăng. Giúp bạn hoàn toàn yên tâm về những điều trên.

Lọc gió filter  chính hãng uy tín chất lượng hãy liên hệ với chúng tôi : 0963 41 6789

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lọc dầu xe Thaco ✓ LH: 0963 41 6789

Lọc dầu xe tải tại Hà Tĩnh

Lọc nhớt xe khách ✓ HOTLINE: 0963 41 6789