Lọc dầu xe tải tại tp Hồ Chí Minh ✓ LH: 0963 41 6789

Lọc dầu xe tải tại tp Hồ Chí Minh ✓ LH: 0963 41 6789

Lọc dầu xe tải tại tp Hồ Chí Minh ✓ Hàng chính hãng ✓ Uy tín chất lượng

Nếu như đa phần mọi người đều hiểu tầm quan trọng của dầu thì vai trò của bộ lọc dầu đối với cơ chế hoạt động của động cơ lại được ít người để ý.

Để tạo điều kiện cho bộ lọc dầu xe tải hoạt động hiệu quả nhất thì người dùng cần tiến hành kiểm tra mức dầu động cơ ít nhất 1 tháng/lần. Thay dầu cho động cơ khi cần thiết. Không nên chỉ căn cứ vào đèn báo. Nếu bạn phát hiện bất kỳ dấu hiệu hỏng hóc nào của bộ lọc dầu thì cũng cần tiến hành kiểm tra kỹ lưỡng hơn và sớm thay mới. Vì đây là bộ phận ảnh hưởng rất lớn đến quá trình bôi trơn động cơ.

Lọc dầu xe tải tại tp Hồ Chí Minh ✓ LH: 0963 41 6789
Lọc dầu xe tải tại tp Hồ Chí Minh ✓ LH: 0963 41 6789

Tất cả mọi người đều biết các thiết bị có động cơ đều sử dụng dầu nhớt để bôi trơn và làm mát động cơ. Chúng giúp các động cơ vận hành tốt, êm ái và bền bỉ hơn. Ở động cơ xe tải cũng vậy. Bộ phận cấp dẫn dầu nhớt này vô cùng quan trọng. Trong đó thiết bị lọc dầu là thiết bị quan trọng nhất trong hệ thống các bộ phận bơm dẫn dầu nhớt. Không phải bất cứ ai sử dụng ô tô đều để ý và hiểu được tầm quan trọng của thiết bị này. Nó dùng để lọc cặn nhớt. Trong quá trình được bơm dẫn đi làm mát và bôi trơn động cơ và các thiết bị khác. Nhớt bị làm nóng và mang trở lại những cặn bẩn bám dính.

Để thiết bị lọc dầu hoạt động được hiệu quả nhất. Bạn cần kiểm tra mức dầu động cơ ít nhất mỗi lần một tháng. Thay ngay khi có bất kỳ dấu hiệu hỏng hóc nào. Bạn cũng cần lưu ý những điều sau:

- Nên thay mới bộ lọc dầu ô tô cùng với dịp thay nhớt.
- Trước khi đổ dầu mới cho động cơ, cần gỡ nút bộ lọc để đặt phễu. Rót lượng nhớt cần thiết sao cho phù hợp với dung tích động cơ.
- Trước khi đóng các bộ phận xe vào, cần đảm bảo không cho dầu bị rò rỉ. Chờ một vài phút để dầu chảy xuống hết các vị trí.
Hiện nay trên thị trường có bày bán rất nhiều những bộ lọc dầu. Phù hợp với từng mẫu và loại xe khác nhau. Do đó người mua cần có sự tìm hiểu kỹ lưỡng về sản phẩm trước khi đặt loại mua bộ lọc dầu nào đó. Một số yêu cầu về bộ lọc dầu bạn cần tìm hiểu là thông số kỹ thuật. Thông số yêu cầu của động cơ…Để có thể tìm mua được sản phẩm phù hợp nhất.
Chúng tôi là địa chỉ cung cấp lọc dầu - lọc nhớt - lọc gió cho tất cả các dòng xe chính hãng. Được hàng nghìn khách hàng trên địa bàn toàn quốc tin tưởng lựa chọn là điểm đến uy tín. Chúng tôi luôn có các chính sách ưu đãi. Chiết khấu lớn cho các khách hàng cũ và các khách hàng mua nhiều. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá phụ tùng ô tô nhiều ưu đãi nhất.

Lọc dầu xe tải với chất lượng và giá cả phải chăng. Giúp bạn hoàn toàn yên tâm.

Lọc dầu xe tải filter  chính hãng uy tín chất lượng hãy liên hệ với chúng tôi : 0963 41 6789

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lọc dầu xe Thaco ✓ LH: 0963 41 6789

Lọc dầu xe tải tại Hà Tĩnh

Lọc nhớt xe khách ✓ HOTLINE: 0963 41 6789